ข้อสำคัญที่สุดในการเลือกบริษัท รับจำนอง รับขายฝาก - จำนองบ้าน จำนองที่ดิน ขายฝากที่ดิน

          ในปัจจุบัน การจำนองที่ดิน การขายฝากที่ดิน หรือบ้าน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นิยม ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดี ธนาคารปล่อยกู้ยาก หรืออาจจะมีข้อจำกัดหลายๆ อย่าง เช่น ต้องมีคนค้ำ ไม่ติดเครดิตบูโร เป็นต้น

          ข้อสำคัญที่สุดในการเลือกบริษัทที่รับจำนองที่ดิน รับขายฝากที่ดิน คือ

“ต้องนัดไถ่ถอนได้ที่กรมที่ดิน”
              

          บางบริษัท ไม่ว่าจะใหญ่ หรือเล็ก หรืออาจจะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีข้อบังคับให้ลูกค้าต้องนำเงินไปปิดที่บริษัทก่อนเต็มจำนวน  อีก 30 วันถึงได้รับโฉนด  ซึ่งตรงจุดนี้ลูกค้าผู้กู้ทุกคนจะโดนแช่แข็งโฉนด คือ

 

1. การรีไฟแน้นซ์ทำไม่ได้เลย เพราะ บริษัทใหม่จะนัดปิดไถ่ถอนให้ที่กรมที่ดิน แต่บริษัทที่รับจำนอง หรือรับขายฝากเดิม ไม่นำโฉนดมาให้

2. การทำธุรกรรมขายบ้าน หรือขายที่ดินแทบไม่ได้เลย  เพราะผู้ขายไม่มีโฉนดมาโอน ผู้ซื้อส่วนใหญ่ก็กู้ธนาคาร ไม่มีเงินก้อนมาปิดให้ หรือถ้าโชคดีเจอผู้ซื้อ ซื้อเงินสด ผู้ซื้อก็ไม่กล้ามาปิดให้กัน เพราะเหตุว่า ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ไปก่อน แล้วค่อยโอนทีหลัง ซึ่งมีความเสี่ยงพอสมควร

3. การนัดไถ่ถอนมีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เช่น ดอกเบี้ยคิดถึงสิ้นปี มีค่าธรรมเนียมไถ่ถอน  ซึ่งเป็นก้อนใหญ่พอสมควร

 

ดังนั้น  การเลือกบริษัท รับจำนองที่ดิน รับขายฝากที่ดิน หรือบ้าน “ควรจะเลือกบริษัทที่ไถ่ถอนได้ง่าย มีความเป็นธรรม และจริยธรรม กับลูกค้า ไม่ทำสัญญาแยกที่มีเงื่อนไขแอบแฝง”


ทางบริษัท Property4Loans เป็นหนึ่งในบริษัท ที่มีความจริงใจกับลูกค้า ไม่ทำสัญญาแยกในการกู้ยืม ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝงใดๆ ใช้สัญญาของกรมที่ดิน โดยเจ้าพนักงานกรมที่ดินเท่านั้น

โดยรายละเอียดในสัญญาตรงไปตรงมา ไถ่ถอนได้ง่าย นัดไถ่ถอนได้ทุกวัน  โดยทางบริษัท จะนำโฉนดไปบริการไถ่ถอนให้ที่กรมที่ดินทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม  สามารถสอบถามได้ทุกวันครับ โทร. 061-949-8888 ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และบริการครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

>